Breaking News

Thực đơn 3 món ngon dễ làm ngày cuối tuần, người vụng mấy cũng làm được

Những ngày sang thu tiết trời se lạnh, nếu chưa biết nấu gì bạn có thể tham khảo thực đơn này.

Canh xương với khoai từ

Nguyên liệu: Xương heo, khoai từ, gừng, muối, gia vị.

Thực đơn 3 món ngon dễ làm ngày cuối tuần, người vụng mấy cũng làm được - 1

Xương heo rửa sạch, chần qua nước nóng rồi vớt ra rửa sạch. Cho xương heo vào nồi mới, thêm lượng nước vừa phải, thêm miếng gừng, đun sôi hạ lửa nhỏ liu riu trong 15 phút. Trong thời gian này, khoai từ gọt vỏ, rửa nhiều lần cho sạch nhớt, cắt miếng vừa ăn, cho vào nồi cùng với xương heo, nấu lửa nhỏ trong 45 phút. Cuối cùng khi khoai đã chín nhừ, nêm nếm gia vị cho vừa miệng.

Thịt ba chỉ xào hành baro

Nguyên liệu: Thịt ba chỉ, hành baro, xì dầu, muối, dầu ăn.

Thực đơn 3 món ngon dễ làm ngày cuối tuần, người vụng mấy cũng làm được - 2

Thịt ba chỉ cắt miếng nhỏ, ướp với chút dầu ăn, gia vị trong 15 phút. Hành baro rửa sạch, cắt miếng nhỏ. Làm nóng một ít dầu trong chảo, cho thịt heo vào xào chín trước, khi thấy mỡ chảy ra thì trút hành baro vào xào cùng, thêm chút xì dầu, gia vị, đảo đều rồi dọn ra đĩa.

Cải xào

Cải bẹ rửa sạch, chia làm 2 phần lá và thân.

Thực đơn 3 món ngon dễ làm ngày cuối tuần, người vụng mấy cũng làm được - 3Thực đơn 3 món ngon dễ làm ngày cuối tuần, người vụng mấy cũng làm được - 4

Phi thơm hành tỏi, cho thân cải bẹ vào chảo xào trước, thêm chút xì dầu, muối, đảo đều rồi trút ra đĩa.

Làm tương tự như vậy với phần lá cải bẹ, chỉ cần thêm một chút muối là xong. 1 bó cải bẹ có thể xào ra 2 món khác nhau như thế này.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp